ทริปนี้ไปกับพี่ๆ ที่ออฟฟิต เหมารถตู้กันไป เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 9 โมง ถึงบริเวณแถวๆ ชะอำ ประมาณ 11 โมงครึ่ง แวะเที่ยวที่แรกก่อนเลย Swiss Sheep Farm

Swiss Sheep Farm

บรรยากาศดีมากๆ ไม่ร้อนเกินไป

ได้ให้อาหารแกะด้วย น่ารักมากๆ

มีร้านขายของฝากด้วย ตุ๊กตาแกะที่นี้น่ารักดีนะครับ

หลังจากเที่ยวใน Swiss Sheep Farm ประมาณ 1 ชั่วโมง ก็เริ่มหิวกันแล้ว เลยไปกินข้าวร้านดังในหัวหิน ชื่อร้าน ครัวกรรณิการ์ จุดเด่นของที่นี้ คือ อาหารทุกอย่างทำมาจากไก่ และอร่อยทุกอย่างจริงๆ

ครัวกรรณิการ์

ไก่ชุบแป้งทอดรูปซ้ายล่างเป็นทีเด็ดของทางร้านเลย

หลังจากกินข้าวกันเสร็จถึงที่พักกันประมาณบ่ายสองกว่า ที่พักติดหาดด้วย ชื่อ โรงแรมชมวิว-หัวหิน ผมจองโรงแรมผ่านเว็บ www.hua-hin.org พอดีผมเข้าไปอ่านข้อมูลที่เที่ยว แล้วเจอที่พักในเว็บนี้ เลยลองเปรียบเทียบราคากับเว็บอื่นดู ปรากฎว่าเห็นเว็บนี้ถูกกว่าเว็บอื่น พนักงานพูดจาดีด้วย

โรงแรมชมวิว

ห้องพักสะอาด โดยรวมแล้วโอเคทุกอย่างครับ ห้อง Garden View Duplex พักคืนวันเสาร์ราคา 3,800 บาท/4 คน จากรูปจะเห็นว่ามีทั้งหมด 4 ชั้น แบ่งออกเป็น 2 ชั้นบน = 1 ห้อง และ 2 ชั้นล่าง = 1 ห้อง

หลังจากเก็บของเข้าที่พักแล้ว ก็รีบมาเล่นน้ำเลย กลัวจะมืดซะก่อน เดี๋ยวไม่ได้เล่นทะเล

ชายหาดหัวหิน

หลังจากเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานเสร็จ ก็อาบน้ำ แต่งตัว ไปกินข้าวร้านชื่อดังย่านหัวหิน ชื่อร้าน โสภาซีฟู้ด

โสภาซีฟู้ด

ร้านนี้ แนะนำเลย อร่อย ราคาไม่แพง

หลังจากกินข้าวกันเสร็จพวกเราก็ไปเดินตลาดซิเคด้า หรือ บางคนเรียกว่า ตลาดจั๊กจั่น

ตลาดจั๊กจั่น หัวหิน

ร้านเสื้อเป็ดแนวๆ

ที่นี้มีสินค้า Handmade หลายร้านเลย แต่บางร้านราคาสูงไปนิด

หลังจากเดินช้อปเสร็จ ก็เดินไปดูการแสดง ตลก มันส์ ฮา พอการแสดงจบก็เดินกลับไปยังที่พัก (จากตลาดจั๊กจั่นเดินไปโรงแรมชมวิวได้นะ)

หลับกันเพลิน กว่าจะตื่นกันก็ 10 โมง อาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จก็เช็คเอ้าท์เลย หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวกันต่อที่ The Venezia Huahin

The Venezia Huahin

พอมาถึงฝนก็ตกเลย

หลังจากนั้นก็ไปหาอะไรกินกันก่อนที่จะไปเที่ยวอีกที่ ไปกินกัน ร้านแซ่บอีหลี

ร้านแซ่บอีหลี

ลาบปลาหมึกทีเด็ดของร้านนี้เลย แซ่บมาก

หลังจากกินกันอิ่มหนําสําราญ ก็ไปเที่ยวต่อเลย สวนสนุกซานโตรินี่

ทางเข้า ซานโตรินี่

ทางเข้า สวนสนุกซานโตรินี่

ซานโตรินี่

หลังจากเที่ยวเสร็จก็แวะซื้อของฝาก ร้านนี้ใหญ่มาก ร้านแม่กิมไล้

ร้านแม่กิมไล้

จบแล้วจ้าสำหรับทริป เหมารถตู้ กิน เที่ยว หัวหิน 2 วัน 1 คืน ฝากผลงานชิ้นแรกของกระผมด้วยนะครับ กด LIKE กด Share กันเยอะๆ นะ

Tag : #หัวหิน #โรงแรมหัวหิน #ร้านอาหารหัวหิน #ที่เที่ยวหัวหิน

บทความผู้เขียน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่านี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของผม ทนๆ ดูกันหน่อยนะครับ   ทริปนี้ไปกับพี่ๆ ที่ออฟฟิต เหมารถตู้กันไป เริ่มออกเดินทางจากกรุงเท

บทความใกล้เคียง

Hua-Hin in 1 Night

ทริปนี้เราเลือกสถานที่ ที่ใกล้กรุงเทพที่สุด โดยเราออกเดินทางกันตอนเช้า เพื่อไปเที่ยวที่ หัวหิน กันได้เต็มวัน   เพราะเราออกเดินทางกันตอนเช้า

หัวหินปลอดภัย...ตรงไหนก็น่านอน

มาร่วมด้วยช่วยกันบอกคนทั้งโลกให้รู้ว่า หัวหินบ้านเราปลอดภัย มาเที่ยวหัวหิน มาเที่ยวเมืองไทยกันเถอะ #แชร์วนไปให้มาเที่ยวหัวหินกันเยอะๆเนื่องด้วยเหตุการ

มดเกสต์เฮ้าส์หัวหิน จ่ายหลักร้อย..วิวหลักล้าน

รีวิวมดเกสต์เฮ้าส์หัวหิน จ่ายหลักร้อย++นอนชิวๆ++ดูวิวทะเล++ถ่ายรูปเก๋ๆ++สไตล์นักจ้องเที่ยว++ไปเปรี้ยวหัวหิวกันเถอะ!!! +++ใครว่างแผนมาเที่ยวหัวหิน หรือ